Bugoy Drilon Hindi Na Bale

Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung tunay nat di lang panaginip Ang aking nararamdaman ngayon Hanggang kailan kaya nagdurusat Malulumbay ako ng wala sa piling mo. 21072017 The Lyrics for Hindi Na Bale by Bugoy Drilon have been translated into 2 languages.


Bugoy Drilon Hindi Na Bale Hindi Man Baling

Bugoy Drilon Hindi Na Bale Lyrics.

Bugoy drilon hindi na bale. Bugoy Drilon Hindi Na Bale. Discover more music concerts videos and pictures with the largest catalogue online at Lastfm. 9052019 Listen and watch the official lyric video of Hindi Na Bale.

Eb G G7 G Hindi na bale kung mawala ka Cm Cm7 Ab Bb Bastat iniibig kita ng higit sa buhay ko Eb G Hindi na bale kung mag wakas na Cm Ang buhay kong ito Cm7 Ab Ngunit sa puso ko Fm Bb Eb G Cm Ab Ikaw ay. Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong. Listen to Hindi Na Bale on Spotify.

22032010 Hindi Na Bale Bugoy Drilon Vocal. Listen free to Bugoy Drilon Hindi Na Bale Hindi Na Bale single. Read about Hindi Na Bale single from Bugoy Drilons Hindi Na Bale and see the artwork lyrics and similar artists.

Play track Love this track More actions. 43648 views added to favorites 404 times. Also available in the iTunes Store More by Bugoy Drilon picture.

Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito. By Bugoy DrilonListen and download Bugoy Drilons music at Spotify and iTuneshttps. English translation of lyrics for Hindi Na Bale by Bugoy Drilon.

Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung tunay nat di lang panaginip Ang aking nararamdaman ngayon Hanggang kailan kaya nagdurusat Malulumbay ako ng wala sa piling mo. 12022021 Hindi Na Bale chords by Bugoy Drilon. 12022021 Watch the video for Hindi Na Bale from Bugoy Drilons Bugoy Drilon for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Hindi na bale kung mag wakas na Ang buhay kong ito Ngunit sa puso ko Ikaw ay naroon at hindi maglalaho Sadya ngang kay tamis ng iyong halik Araw-araw ako sa inyoy nananabik Sanay makapiling ka kahit saglit At mayakap ka ng kay higpit Hindi na bale kung mawala ka Bastat iniibig kita ng higit sa buhay ko Hindi na bale kung mag wakas na Ang. Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung. 2010 Preview SONG TIME Hindi Na Bale single 1.

182 rijen 20022017 Bugoy Drilon Hindi Na Bale. Play track Love this track. Hindi Na Bale Lyrics.

E A D G B E. 411 PREVIEW 1 SONG 4 MINUTES. RELEASED MARCH 22 2010 2010 STAR RECORDS.

Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito Wala n. Bugoy Drilon - Hindi Na Bale Lyrics. Bakit ba kay hirap tanggapin Na ikaw ay di na magiging akin Sa lahat ng bagay sa mundong ito Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung tunay nat di lang.

19022010 Bugoy Drilons latest single- Hindi na BaleOST of Tanging Yaman abs-cbn. Set as current obsession Go to artist profile.



Pinterest



Bugoy Drilon Hindi Na Bale Hindi Man Baling


LihatTutupKomentar