Bituin Escalante Hindi Ka Pa Nadadala

Bituin Escalante born April 23 1977 better known as Bituin is a Filipina singer and host. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka.


Kung Ako Na Lang Sana Song Lyrics And Music By Bituin Escalante Arranged By Tricia On Smule Social Singing App

Kung Ako Na Lang Sana.

Bituin escalante hindi ka pa nadadala. Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko na sayo parang balewala ang puso ko Ano ng bang meron siya na sa akin ay di mo makita Chorus. Muling naghahanap ng makakausap. Ab EbG Ab Bbm7 Eb7 At ewan ko na sayo parang balewala ang puso ko Ab Fm Bbsus Bb Bbsus Bb.

Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa. She is a well-known Philippine Diva and a power-belter. E-Gm-A- Cm-Gm-Fm-B-E Fm Heto ka naman Gm Cm Kumakatok sa aking pintuan Fm B E Bm-E-Muling naghahanap ng makakausap A BA At heto na naman ako A Bm E A Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Fm B Nagtitiis kahit nasasaktan E Fm Ewan kung bakit ba Gm Cm Hindi ko pa nadadala.

Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita Chorus. 22072017 Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka. Hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan niya At ewan ko nga sayo Parang bale wala ang puso ko Ano nga bang meron siya Na sa akin ay di mo makita.

Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita Chorus. Bituin escalante kung ako na lang sana كلمات اغاني.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa. In order to see the lyrics of Bituin Escalante - Kung Ako Na Lang Sana it is necessary to have java script enabled browserWe have another 1 lyrics of songs by Bituin Escalante that you are able to see on the right or clicking on the artists nameWe plan in the future to enable the possibility to make translations of Bituin Escalante - Kung Ako Na Lang Sana lyrics on your own or other. Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya at ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko.

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa. 19032021 Hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan niya At ewan ko nga sayo Parang bale wala ang puso ko Ano nga bang meron siya Na sa akin ay di mo makita.

Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang. Heto ka na naman kumakatok. 30072020 OPM classic song ni Bituin Escalante na ginawa kong acoustic version.

Les paroles et la vido de la chanson Kung ako na lang sana de Bituin Escalante. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang. Lirik lagu kung ako na lang sana bituin escalante.

At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang. Original key is 12 step lower Eb Intro. Heto ka nanaman k-makatok sa king pintuan muling naghahanap ng makakausap at heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang nagt-tiis kahit nasasaktan ewan kung bakit ba hindi ka pa nadadala hindi bat kailan lang nang ikay iwanan niya at ewan ko nga sayo parang bale wala ang puso ko ano nga bang.

At ewan ko nga sayo parang balewala ang. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Written by Arnold Reyes making the song the festivals second prize winner.

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko na sayo parang balewala ang puso ko Ano ng bang meron siya na sa akin ay di mo makita Chorus. Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita Chorus. Sana magustuhan po ninyo at sana paSUBSCRIBE nadin.

She first gained popularity during the 2000 Metropop Song Festival with her interpretation of the song Paano Na. 15082019 Verse 2 Eb Fm Gm7 Cm7 Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Fm Bb Eb DbEb EbG Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya. Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko na sayo parang balewala ang puso ko Ano ng bang meron siya na sa akin ay di mo makita Chorus.

Heto ka nanaman k-makatok sa king pintuan muling naghahanap ng makakausap at heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang nagt-tiis kahit nasasaktan ewan kung bakit ba hindi ka pa nadadala hindi bat kailan lang nang ikay iwanan niya at ewan ko nga sayo parang bale wala ang puso ko ano nga bang. Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala. Kung Ako Na Lang Sana Lyrics.

005398Ewan kung bakit ba 005747Hindi ka pa nadadala 010118Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan niya 010873At ewan ko nga sayo 011217Parang bale wala ang puso ko 011611Ano nga bang meron siya 011968Na sa. Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya. Bituin Escalante - Kung Ako Na Lang Sana.


Kung Ako Na Lang Sana Piano Version Lyrics And Music By Bituin Escalante Arranged By Opm


Kung Ako Na Lang Sana Lyrics And Music By Bituin Escalante Arranged By Evoleanoo3


Bituin Escalante Kung Ako Na Lang Sana Lyrics Pinoy Opm Love Songs


Kung Ako Na Lang Sana Lyrics By Bituin Escalante Lyrics On Demand


Bituin Escalante Kung Ako Na Lang Sana Lyrics Genius Lyrics


Kung Ako Na Lang Sana Lyrics And Music By Bituin Escalante Arranged By Rynehabueva


Opm Hugot Ewan Ko Bakit Ba Hindi Ka Pa Nadadala Hindi Ba T Kailan Lang Nang Ika Y Iwanan Niya Kung Ako Nalang Sana By Bituin Escalante Facebook


Bituin Escalante Biography Songs And Albums


Kung Ako Na Lang Sana Testo Bituin Escalante Mtv Testi E Canzoni


LihatTutupKomentar