Bola Lang Nilalaro Ko Hindi Ang Puso Mo

Sana itoy malaman mo. Human translations with examples.


Peksman Paroles Ogie Alcasid Greatsong

Pagkat akoy sobrang nabibitin.

Bola lang nilalaro ko hindi ang puso mo. Crossfire lang naman nilalaro ko hindi puso mo. Bola lang nilalaro ko hindi babae. BALL IS LIFE 3 BOLA NILALARO HINDI PUSO Talents Dancing Singing Acting Playing Instruments Ambition Miguel Diaz Taco Hobby my ambition in my life is to be an sucessfull businessman Play Basketball I am 18 years old.

Basta basketball player sweet lover. Ikaw ang syang pangarap ko. Ihulog lang ninyo sa comment box.

Babasahin natyin ang Hugot ninyo at kung kailanganin ninyo ng love advice. Government Organization KD Fam official. Bola lang nilalaro ko hinde yung puso ng minamahal ko.

Hindi na sana hindi na sana iniwan pa. Ako sana ay patawarin na. Nabalitaan ko lagi ka raw tulala.

Bola Lang Yung PinagLaruan ko hindi Yung Puso Mo Gago Kaba. ML lng nilalaro koh hindi ang puso Ipil. Nag-alburuto si Karen dahil inakala niya ay sinadyang patayin ang tubig para hindi siya makaligo pero ang totoo ay nagkaroon ng.

Bola lang nilalaro ko hinde ikaw sorry. Your heart in my heart burning heart in your heart ipatago ko nlng. Ang iyong mga halik sakin sanay di mapagkait Akin na lang sana ang puso mo sa habang buhay Ang yong mga halik nilalaro aking isip Sayo na.

Baka sakali lang sabihin mong akoy mahal mo rin Ikay mahal pa rin Ano man ang pagsubok Akoy di susuko Ano man ang daanan Ikaw ang tahanan Ikaw ang ligaya sa hirap ng buhay ko. Laging langit na lang pag ikay kapiling. Bola lang nilalaro ko hindi babae.

Sections of this page. Sa piling koy lumuha ka lang. Contextual translation of itatago ko ang puso mo.

Palagi ka raw umiiyak. ML lang nilalaro ko hindi Puso mo. Ang dinarasal ng aking puso.

Basta basketball player sweet lover. Ma-dedbol man sige lang. 17082019 Ilang beses na rin tayong nagkakabanggaan Sana namay pangalan koy yong malaman Bumibilis ang tibok ng puso ko Nang akoy iyong titigan Hindi mapakali hindi makatulog Ang puso ko ay hanap-hanap.

Bola lang nilalaro ko hindi babae. Manlalaro lang ako ng bola pero hindi ng puso -werpa. Sangguniang Kabataan of Soong Updates.

Basta basketball player sweet lover. Iniwan kang nag iisa at nagdurusa. Aired September 19 2020.

Wag na sanang mag-alinlangan sa kin. See more of BOLA LANG LAHAT on Facebook. Bola lang nilalaro ko hindi babae.

I am graduated in kinder at Parada Daycare Center Graduated. Tanging inaasam na ikay makamtan. Hindi mo lang alam hindi na ko tangang paulit-ulit na madadapa Sa katulad mong walang konsensiya at pariwara Marunong na kong tumayo kaya ko na mag-isa Mas lalo lang masusugatan kung itutuloy ko pa Kaya pasensiya ka akoy natuto na Sa puso at sa isip ko ikay mabubura Alam ko na hindi na tayo magsasama pa Kasi alam kong sa kin ay.

Games lang dapat ang nilalaro at hindi puso. Giliw ko akoy iyong dinggin. Dinibdib mo aking pagkawala.

Facebook에서 Crossfire Hugot 페이지의 콘텐츠 더 보기. Di bola yan peksman. Press alt to open this menu.

1 snakkar om dette. Nanghihinayang ang puso ko.


Madafake Posts Facebook


Hogot Ng Basketball Player Posts Facebook


Pdf The Marital Relationship Crucial To Family Functioning In Poverty Maria Victoria Ledonio Yao Academia Edu


Peksman Ogie Alcasid Shazam


Roque Doss Basketball Posts Facebook


Basketball Hugot Posts Facebook


Hugot Nang Basketball Player Posts Facebook


Madafake Posts Facebook


Roque Doss Basketball Posts Facebook


LihatTutupKomentar